|
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
ITA ปี พ.ศ.2563 |
|
|
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
|
|
แบบสอบถามความพึงพอใจ |
|
|
เว็บบอร์ด |
|
|
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
|
กิจการสภา |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
|
|
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
|
|
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
|
|
o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
|
|
|
|
1 2 3 (4) 5 |
|
|
|
|
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร
ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการ
และข้อเสนอแนะของประชาชน
|
|
สายตรงปลัด
โทร. 064-138-0918
|
|
|
|
GOOGLE EARTH
แผนที่ดาวเทียม
|
|
|
|
|
การกรอกแบบสำรวจ
ความพึงพอใจ
|
|
คำแนะนำการชำระภาษี
ภาษีป้าย
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
|
|
|
|
คู่มือประชาชน
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
|
|
|
|
|
|
เทศบาลเมืองพิจิตร |
ยินดีรับใช้ประชาชนด้วยความเต็มใจ |
|
|
|
|
|
"เทศบาลเมืองพิจิตร" เมืองน่าอยู่ มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน |
ด้วยการพัฒนาตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง |
|
|
|
|
|
|
|