|
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
ITA ปี พ.ศ.2562 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o10. แผนดำเนินงานประจำปี |
|
|
o11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
o12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
|
o15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
|
o16. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
|
|
o17. E-Service |
|
|
|
|
1 (2) 3 4 5 6 |
|
|
|
|
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร
ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการ
และข้อเสนอแนะของประชาชน
|
|
สายตรงปลัด
โทร. 064-138-0918
|
|
|
|
GOOGLE EARTH
แผนที่ดาวเทียม
|
|
|
|
|
การกรอกแบบสำรวจ
ความพึงพอใจ
|
|
คำแนะนำการชำระภาษี
ภาษีป้าย
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
|
|
|
|
คู่มือประชาชน
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
|
|
|
|
|
|
เทศบาลเมืองพิจิตร |
ยินดีรับใช้ประชาชนด้วยความเต็มใจ |
|
|
|
|
|
"เทศบาลเมืองพิจิตร" เมืองน่าอยู่ มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน |
ด้วยการพัฒนาตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง |
|
|
|
|
|
|
|