|
 |
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
|
|
|
ITA ปี พ.ศ.2563 |
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
o1 โครงสร้างหน่วยงาน |
|
|
o2. ข้อมูลผู้บริหาร |
|
|
o3. อำนาจหน้าที่ |
|
|
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
|
|
วิสัยทัศน์ พันธกิจและยุทธศาสตร์ |
|
|
o5 ข้อมูลการติดต่อ |
|
|
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
|
|
|
พรบ./พรก. |
|
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย |
|
|
|
ระเบียบปฏิบัติอื่นๆ |
|
|
|
เทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติ |
|
|
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
|
|
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
o10 แผนดำเนินงานประจำปี |
|
|
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
|
|
(1) 2 3 4 5 |
|
|
|
|
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร
ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการ
และข้อเสนอแนะของประชาชน
|
|
สายตรงปลัด
โทร. 064-138-0918
|
|
|
|
GOOGLE EARTH
แผนที่ดาวเทียม
|
|
|
|
|
การกรอกแบบสำรวจ
ความพึงพอใจ
|
|
คำแนะนำการชำระภาษี
ภาษีป้าย ภาษีบำรุงท้องที่
ภาษีโรงเรือนและที่ดิน
|
|
|
|
คู่มือประชาชน
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
|
|
|
|
|
|
เทศบาลเมืองพิจิตร |
ยินดีรับใช้ประชาชนด้วยความเต็มใจ |
|
|
|
 |
|
“เมืองพิจิตรน่าอยู่ บริหารจัดการมีประสิทธิภาพ |
บริการมีประสิทธิผล ประชาชนพึงพอใจ” |
|
|
|
|
|
|
|